สุกรี ปริญญาปริวัฒน์ โค้ชที่มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจออนไลน์

Image

สวัสดีครับ ผมชื่อสุกรี ปริญญาปริวัฒน์ ชื่อเล่นชื่อ เก้ ปัจจุบันผมเป็นนักธุรกิจออนไลน์ สอนการทำการตลาดออนไลน์ที่เวริ์คให้กับองค์กรของผม ผมมีคำถาม คุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีอิสรภาพทางเวลาและการเงินใช่ไหม? ปัจจุบันการสร้างรายได้ของคุณมันไม่พอกับรายจ่ายใช่ไหม? คุณเคยคิดที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวหรือไม่ ? ถ้า 3 คำถามเหล่านี้ เป็นคำถามที่ใช่ สำหรับคุณ ผมสามารถหาทางออกให้คุณได้ครับ แต่ถ้า 3 คำตอบนี้ไม่ใช่ สำหรับคุณ คุณสามารถคลิ๊กออกไปจากเว็บนนี้ได้ครับเพราะมันผิดวัตถุประสงค์กับสิ่งที่ผมจะมอบให้คุณ

เพื่อนๆเคยคิดไหมครับ ถ้าเราอยากจะเป็นเจ้าของกิจการใดกิจการหนึ่ง เราจะต้องลงทุนเท่าไหร่ ผมลองให้คำนวณเล่นๆนะครับ ถ้าเพื่อนๆอยากจะเปิดร้านก๊วยเตี๋ยว 1 ร้าน เพื่อนๆต้องใช้งบประมาณเท่่าไหร่ อย่างน้อยๆเลยนะครับ หลักแสนขึ้น ไหนจะค่าเช่าที่, ค่าวัตถุดิบ, ค่าตกแต่งร้าน, ค่าแรงงาน, ค่าน้ำ และ ค่าไฟ เป็นต้น คำถามก็คือ จะมีธุรกิจอะไรไหมที่ทำให้คนที่มีงบประมาณน้อยมีโอกาสในการทำธุรกิจส่วนตัว คำตอบก็คือ ธุรกิจเครือข่าย (network marketing) หรือ ที่เค้าเรียกว่าธุรกิจที่เปลี่ยนพลังคนให้กลายเป็นมหาเศรษฐีได้ เพื่อนๆสามารถหาคำตอบเกี่ยวกับสร้างรายได้บนโลกออนไลน์ได้ที่นี่ www.sukree-jconline.com 

ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับคุณ

ที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับคุณ

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

