แชร์ประสบการณ์จากการสปอนเซอร์ออฟไลน์

Image

 

หลายๆคนที่กำลังอ่านบทความของผม ณ ตอนนี้ คงรู้จักเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย (network marketing) ไม่มากก็น้อยครับ ปัจจุบันธุรกิจเครือข่าย เป็นที่นิยมกันทั่วโลกเพราะธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ใช้งบในการลงทุนน้อย แต่ถ้าเพื่อนๆประสบความสำเร็จจากธุรกิจนี้ก็มีโอกาสสร้างรายได้ 6-7 หลัก ต่อเดือนเพื่อนๆว่าคุ้มไหมครับ? ถ้าว่าคุ้ม เชิญอ่านต่อ 🙂 10 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน โลกของเรามีการพัฒนาเทคโนโลยีกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันธุรกิจเครือข่ายสามารถทำได้ทั้งระบบออฟไลน์และออนไลน์ 

ถ้าเพื่อนๆได้อ่านบทความของผมทุกฉบับ ปกติผมก็จะมาโชว์ผลลัพธ์เกี่ยวกับการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ให้เพื่อนๆเห็น ผมก็เลยไม่อยากให้เพื่อนๆมองข้ามการสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังระบบออฟไลน์เช่นกัน เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อช่วงต้นเดือน ธค. 56 ที่ผ่านมา ก็มีลูกค้าผมที่มาซื้อเศษผ้าจากโรงงานของผมเป็นประจำ และผมกับพี่เขาก็สนิทกันเหมือนพี่เหมือนน้อง ช่วงเวลานี้พี่เค้าก็มาบ่นกับผมเรื่องเศรษฐกิจไม่ดี ลูกค้าซื้อเศษผ้ากันน้อย รายรับก็น้อยลงไปด้วย ผมก็เลยแนะนำธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ เพื่อที่จะเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ให้กับพี่เค้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 22/12/56 ผมได้นัดพี่เค้าไปเจอกันที่ จอยมาร์ท สาขา รัชดา ซึ่งผมได้ทำการอธิบายเกี่ยวกับประวัติของบริษัท, วิธีการสร้างรายได้ และ สาธิตการซื้อสินค้าแล้วได้คะแนน กลับมากลายเป็นเงินปันผลได้อย่างไร วิธีนี้คือวิธีการจำลองสถานการณ์ ซึ่งทำให้พี่คนนี้เห็นถึงการได้รับผลประโยชน์ จากการเปลี่ยนแปลงทุกรายจ่ายให้กลับมาเป็นรายรับ จนกระทั่ง พี่เค้าตัดสินใจปิด 1 โกลด์ และ หลังปีใหม่ ก็จะปิดเพิ่มอีก 14 โกลด์ เพื่อร่วมทีมกับผมอย่างเต็มรูปแบบ

เพื่อนๆหลายคนอาจจะมองว่าการสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังระบบออฟไลน์ เหมือนกับว่าเป็นการไปง้อไปตื้อลูกค้า ความเป็นจริงแล้วเพื่อนๆต้องมองให้ออกก่อนว่าลูกค้าของเราเขาต้องการอะไรแล้วก็เสนอสิ่งนั้นไปให้เค้า วิธีนี้จะทำให้ตัวเพื่อนๆ และ ลูกค้าเกิดความพึงพอใจทั้ง 2 ฝ่ายนั่นเอง ก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับประสบการณ์ในการสปอนเซอร์แบบออฟไลน์มาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ

ถ้าเพื่อนๆเห็นบทความนี้มีประโยชน์ ช่วยกด ไลค์ กด แชร์ กันด้วยครับ 

เขียนและเรียบเรียง โดย สุกรี ปริญญาปริวัฒน์

สนใจร่วมสมัครทำธุรกิจ J&C กับผม คลิ๊กที่นี่ 

หรือ ติดต่อกับผมโดยตรงได้ที่ 084-462-1414

Image

 

Leave a Reply

