ลูกจ้างตอบโจทย์กับความสุขของชีวิตคุณได้จริงหรือ?

เบื่องาน

ก็ผ่านพ้นไปอีก 1 สัปดาห์ ของเดือน กพ.57 วันเวลาช่างผ่านไปแสนเร็วเหลือเกิน แต่สิ่งที่ผมอยากให้เพื่อนๆนึกถึงก็คือ งานแต่ละวันที่เพื่อนๆทำอยู่มันตอบโจทย์กับความสุขของตัวเองได้จริงหรือ ? คนเราเกิดมาก็เพื่อแสวงหาความสุขจริงไหมครับ แล้วช่องทางของความสุขนั้นคืออะไร คำตอบก็คือ เงิน นั่นเองครับ หลายๆคนอาจจะเถียงผมว่า เงินไม่ใช่ที่สุดของชีวิต แต่จงจำไว้นะครับ เงิน มันเป็นตัวกลาง ที่จะทำให้เพื่อนๆได้สิ่งของที่เพื่อนๆต้องการได้ ลองมอบไปรอบๆตัวเพื่อนๆนะครับ อาหาร, เครื่องดื่ม, เสื้อผ้า, รถยนต์ ทุกๆอย่างต้องใช้เงินทั้งสิ้น จริงไหมครับ? แล้วเพื่อนๆล่ะครับ เคยคิดบ้างไหมว่ารายได้ที่เพื่อนๆได้รับจากการทำงานประจำอยู่ ณ ตอนนี้ สามารถทำให้เพื่อนๆมีไลฟ์สไตล์ที่เพื่อนๆต้องการได้

ลองมาดูความเป็นจริงกันนะครับ รายได้ขั้นต่ำ ต่อ เดือน สำหรับคนที่จบปริญญาตรี มาคือ 15,000 บาท ก็เฉลี่ยวันละ 500 บาท รายได้แบบนี้ ถ้าเพื่อนๆคิดที่จะมี รถขับ, มีบ้านสวยๆอยู่ หรือ อยากจะไปท่องเที่ยวต่างประเทศ หยุดคิดไปได้เลยครับ แค่มีเงินเก็บ 5,000 บาท (ต้องประหยัดแบบสุดๆนะ) ต่อ เดือน ยังยากเลย สมมุติถ้าเพื่อนๆอยากซื้อรถเอาแบบถูกๆเลยคันละ 600,000 บาท เก็บเดือนละ 5,000 บาท ก็ต้องใช้เวลาเก็บ เงิน 10 ปี นะครับ แล้วเพื่อนๆเคยคิดไหม ว่ามันจะมีวิธีการไหนที่จะทำให้ตัวเองสร้างรายได้ที่ตอบโจทย์กับความสุขของเพื่อนๆได้

ถ้าเพื่อนๆยังนึกไม่ออก กรุณาเปิดใจแล้วอ่านสิ่งที่ผมกำลังเสนอ

1) ใช่ คุณหรือเปล่า ? ที่ต้องการสร้างรายได้บนอินเตอร์เน็ต ที่ช่วยให้คุณมีรายได้ขั้นต่ำวันละ 1,000 บาท สูงสุดวันละ 15,000 บาท
(ปล. ใช่ว่าทุกคนจะทำได้ ขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นและเป้าหมายของคุณด้วย)
2)  ที่สำคัญธุรกิจที่ผมช่วยให้คุณสร้างรายได้ ถูกกฎหมาย 100 % มีตรา สคบ. รองรับ
3) ถ้าเพื่อนๆเป็นคนหนึ่งที่เกลียดการเป็นลูกจ้าง และต้องการธุรกิจที่ช่วยให้ตัวเองเกษียณเร็วขึ้น 20-30 ปี

ที่นีมีคำตอบ คลิ๊ก>>> http://www.elite-powerteam.com/sukreep/counselor_views.php

*** ปล. ถ้าชอบบทความนี้ช่วดกด ไลค์ ถ้าใช่ กด แชร์ ด้วยนะครับ ***

เขียนและเรียบเรียง โดย สุกรี ปริญญาปริวัฒน์

สนใจร่วมสมัครทำธุรกิจ Join and Coin คลิ๊ก http://www.elite-powerteam.com/sukreep

ติดตามผมในเฟสได้ที่ http://www.facebook.com/kaytakemeoutthailand

ชมบล๊อคส่วนตัวของผมได้ที่ http://www.sukree-jconline.com

sukree profile photo resize 150

Leave a comment